Share
Get this

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

My favourite Dramas : Sassy Girl Chun-hyang(2005)


Sassy Girl-hyang : สาวหน้าใสกับนายตัวแสบ

เรื่องย่อ เรื่องน่ารัก ซาบซึ้งใจ สุดฮา และสุดฮิตจากเกาหลีเรื่องนี้เล่าถึง เรื่องราวของ ซุง ชุน ยัง (Song Choon Hyang) สาวน้อยไฮสคูลในยุคปัจจุบัน สลับกับ เรื่องของ แม่นาง ชุน ยัง ในยุคโบราณ (ซึ่งเรื่องจะปรากฏในช่วงสุดท้ายของแต่ละตอน)
ลี โมง ยง (Lee Mong Ryon) ลูกชายจอมก่อเรื่องของหัวหน้าตำรวจลี ย้ายตามครอบครัวจากกรุงโซล ไปอยู่ที่เมืองนามวอน เขาได้พบกับสาวน้อย ซุง ชุน ยัง และเกิดการปะทะคารมกันอย่างแรง ทั้งสองพบกันอีกครั้งในฐานะเพื่อนร่วมชั้นเรียน โมง ยง สนุกกับการตามแกล้ง ชุน ยัง มีอยู่ครั้งหนึ่ง โมง ยง แกล้งจน ชุน ยัง ตกลงไปในทะเลสาบ ทำให้เธอป่วยเป็นไข้หวัด เขารู้สึกสำนึกผิดจึงแวะไปเยี่ยมเธอที่บ้าน ขณะที่ ชุน ยัง นอนซมอยู่นั้น โมง ยง รู้สึกกระหายจึงดื่มน้ำผลไม้(ที่จริงคือไวน์) ไปจมหมดขวด ทำให้เขาเมาหลับอยู่ในห้องเดียวกับ ชุน ยัง
ขณะที่ทั้งสองหลับอยู่นั้น รถมอเตอร์ไซด์ของ โมง ยง ถูกขโมยไป หัวขโมยใช้รถคันนี้ไปก่อคดีกระชากกระเป๋า ทำให้ตำรวจเข้าใจผิดว่าโมง ยง เป็นผู้ก่อคดี เช้าวันรุ่งขึ้นสาวน้อย ชุน ยัง ต้องตกใจสุดขีดเมื่อตื่นขึ้นมาพบว่า โมง ยง (ซึ่งนุ่งกางเกง boxer ตัวเดียว) นอนอยู่ในผ้าห่มผืนเดียวกับเธอ เธอจึงไล่ทุบ โมง ยงไปทั่วบ้าน เขาวิ่งหนีไปนอกบ้านในสภาพทุลักทุเล พร้อมๆ กับที่พ่อของเขาได้นำตำรวจมาตรวจค้น และแม่ของ ชุน ยัง ที่พึ่งกลับจากการทำงานในไนท์คลับ ทุกคนอ้าปากค้างเมื่อเห็นสภาพดังกล่าว
โมง ยง นั้นอาจต้องคดี ชุน ยัง จึงตัดสินใจยอมรับกับตำรวจว่าเธออยู่กับเขาตลอดคืน ข่าวลือเรื่องทั้งสองมีความสัมพันธ์กับแพร่สะพัดไปทั่วโรงเรียน จนทำให้ครูใหญ่พิจารณาจะไล่ทั้งสองออกจากโรงเรียน ซึ่งจะทำให้ ชุน ยัง ซึ่งเป็นนักเรียนดีเด่นของโรงเรียนอาจพลาดจากการเข้า มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง ทั้งสองครอบครัวจึงแก้ปัญหาด้วยการให้สองหนุ่มสาวแต่งงานกัน



















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น