Share
Get this

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2556

My favourite movies : Devil Beside You(2005)

Devil Beside You : ถึงร้ายก็รัก

เรื่องย่อ

ละครเรื่องนี้ได้นำมาสร้างจากการ์ตูนของญี่ปุ่นที่เป็นของบริษัทโชโจ ที่ใช้ชื่อเรื่องว่า "Akuma de Souro" หรือที่แปลว่า Devil Does Exist ที่เขียนขึ้นโดย Takanashi Mitsuba

ฉียูเป็นหญิงสาวที่เดียงสาวและน่ารัก ซึ่งกำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสอง เธอได้ปิ๊งกัปตันชมรมบาสเก็ตบอลหยวนอี้ เพราะแรงผลักดันจากเพื่อนสนิทของเธอจึงทำให้เธอตัดสินใจที่จะสารภาพรัก แต่การที่เธอพยายามนั้นก็ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะตอนที่เธอสารภาพกัปตันคนนั้นกลับเดินผ่านไปแล้ว จึงทำให้เธอยื่นจดหมายรักให้ผิดคน กลายเป็นว่าเธอยื่นให้กับเจียงเหมงแทน เขาเป็นถึงลูกชายของผู้อำนวยการของโรงเรียน เธอทำจดหมายของเธอตกไว้ แล้วก็วิ่งหนีไป

นักเรียนปีหนึ่งเจียงเหมงเป็นที่รู้จักกันในนาม "เจ้าชาย" เพราะความที่เขาหน้าตาดีและป๊อปมากๆ ในกลุ่มสาวๆ แต่เขากลับมีภาพพจน์เหมือนกับปีศาจ

เช้าวันรุ่งขึ้นเจียงเหมงแอบเอาจดหมายรักนั้นกลับไปขู่ฉียูทำให้เธอกลายเป็นทาสคอยรับใช้เขา มิฉะนั้นเขาจะเอาจดหมายนั้นไปประจานในที่สาธารณะ จริงๆ แล้วฉียูก็ยังลังเลที่จะรับปากเขา และเมื่อฉียูคิดว่าโชคของเธอคงไม่ร้ายไปกว่านี้ เธอกลับมารู้ว่าแม่ของเธอซึ่งเป็นแม่หม้ายได้รับหมั้นกับแฟนใหม่ของแม่เธอที่เป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนซะแล้ว ซึ่งการหมั้นนี้จะทำให้เธอและเจียงเหมงกลายเป็นพี่น้องกัน
ฉียูค่อยๆ รู้จักเจียงเหมงมากขึ้นเรื่อยๆ ถึงเริ่มรู้ว่าเขาไม่ได้ร้ายกาจอย่างที่ทุกๆ คนคิด เขามีแบบฉบับของเขาในการให้ความสำคัญกับคนอื่น และความรู้สึกที่เธอมีให้เขาก็เริ่มดีตามขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งกลายเป็นความรู้สึกที่ไม่อาจจะปฏิเสธได้

ยังไงก็ตามพวกเขาต้องยอมรับชะตากรรมที่ไม่สามารถจะปฏิเสธได้ก็คือพวกเขากลายมาเป็นพี่น้องกันเพราะการแต่งงานของพ่อและแม่ของพวกเขาทั้งสอง แต่เรื่องร้ายๆ ก็ไม่จบลงแค่นั้นเมื่อรักเก่าของพวกเขาได้กลับเข้ามาวุ่นวายกับพวกเขามากขึ้น พวกเขาจะรู้ตัวมั้ยว่าพวกเขาต่างก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กันจะต้องติดตามละครโรแมนติคที่ไม่ควรพลาดอีกเรื่อง




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น